Người nào để lại cho con cháu những điều trung nghĩa thì nhà ấy thịnh vượng. Kẻ nào để lại cho con cháu những mánh khoé gian hùng thì nhà ấy tất suy "

Ngày 17 tháng 01 năm 2025

 » Kế hoạch » Kế hoạch năm

Phó Hiệu trưởng 1

Cập nhật lúc : 13:46 23/10/2023  

Kế hoạch năm 2023-2024

PHÒNG GD&ĐT TP HUẾ

TRƯỜNG MN XUÂN PHÚ

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

                                          

KẾ HOẠCH THỰC HIỆN CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN

NĂM HỌC 2023 - 2024 

 

Căn cứ Điều lệ trường mầm non (Ban hành kèm theo Thông tư số 52/2020/TT-BGDĐT ngày 31 tháng 12 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)

Căn cứ vào hướng dẫn số 1044/PGD&ĐT-GDMN của Phòng giáo dục và đào tạo thành phố Huế về hướng dẫn thực hiện Giáo dục mầm non năm học 2023-2024;

Căn cứ kế hoạch 140/KH-MNXP ngày 9/10/2023  của trường mầm non Xuân Phú về kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2023-2024;

Căn cứ tình hình thực tế của đội ngũ giáo viên trong nhà trường.

Trường  mầm non Xuân Phú  xây dựng kế hoạch thực hiện công tác chuyên môn năm học 2023-2024 như sau:

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH ĐỘI NGŨ TRONG NĂM HỌC 2023-2024

1. Đặc điểm tình hình

* Quy mô trường lớp

Toàn trường có 9 phòng học/9 nhóm, lớp/02 cơ sở (Cơ sở 1: 5 nhóm, lớp; cơ sở 2: 04 nhóm, lớp); bếp theo quy định. Đảm bảo điều kiện cho trẻ trên địa bàn phường được ra lớp và được vui chơi, học tập theo chương trình giáo dục mầm non (GDMN).

* Đội ngũ cán bộ quản lý (CBQL), giáo viên (GV), nhân viên (NV)

- Tổng số CBQL, GV, NV: 31 người (Biên chế: 23; NĐ 68: 01; hợp đồng: 7).

Trong đó:      + CBQL      : 02 (Biên chế: 02)

                     + GV           : 19 (Biên chế: 19)

                     + NV           : 10 (Biên chế: 02; NĐ 68: 01; Hợp đồng:7)

- Trình độ chuyên môn:

                      + CBQL      : 02 Đại học.

                     + GV           : 18 Đại học, 01 Cao Đẳng

* Các tổ chức đoàn thể trong nhà trường

- Tổ chức công đoàn:        31 đoàn viên

- Tổ chức Đảng:               10 đảng viên (02 CBQL; 8 GV).

- Tổ chuyên môn gồm:       05 tổ.

Trong đó : 01 tổ mẫu giáo (MG) lớn, 01 tổ MG nhỡ, 01 tổ MG bé & nhà trẻ (NT), 01 tổ văn phòng, 01 tổ nuôi.

2. Những thuận lợi, khó khăn

* Thuận lợi

- Được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo địa phương, phòng GDĐT thành phố Huế, BGH nhà trường.

- Đa số giáo viên có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn, nhiệt tình, chịu khó có năng lực và trách nhiệm cao.

- Ban giám hiệu nhà trường có trình độ chuyên môm vững vàng, luôn sát sao trong mọi công việc.

- Trường có chi bộ độc lập, số lượng Đảng viên ngày càng tăng, đảng viên trẻ, năng động, được giữ các chức vụ chủ chốt trong nhà trường nên có sự thống nhất cao trong Đảng.

- Có tinh thần trách nhiệm trong mọi công việc được giao, có ý thức kỷ luật cao.

* Khó khăn

- Một số giáo viên trẻ tuổi còn hạn chế về việc xử lý tình huống lúng túng.

- Trang thiết bị phục vụ cho mọi hoạt động của trẻ mới đạt được ở yêu cầu tối thiểu

- Đội ngũ giáo viên một số giáo viên khả năng tiếp cận với công nghệ thông tin còn hạn chế nên ít nhiều ảnh hưởng đến chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ.

- Trình độ dân trí chưa đồng đều nhận thức của một số phụ huynh còn hạn chế. Chưa thực sự quan tâm đến việc học của trẻ.

II. NHỮNG CHỈ TIÊU CẦN PHẤN ĐẤU TRONG NĂM

1.Thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua

- Học tập nhiệm vụ năm học 2023-2024

- 100%  nhóm, lớp và CB, GV, NV tham gia thực hiện tốt các phong trào và các cuộc vận động.

- Phấn đấu 100%  nhóm, lớp đạt tiêu chuẩn lớp học thân thiện học sinh tích cực. Lớp học hạnh phúc.

- Thực hiện tốt chủ đề của năm học “Xây dựng trường mầm non hạnh phúc, lấy trẻ em làm trung tâm”

+ Tiếp tục thực hiện nghiêm túc kế hoạch số 1149/PGDĐT-GDMN ngày 06/10/2020 về việc tích hợp giáo dục “Văn hóa địa phương” vào chương trình giáo dục mầm non.

- Học tập và thực hiện tốt điều lệ, quy chế của trường và các văn bản của ngành.

- Tổ chức tốt các ngày hội, ngày lễ cho cô và trẻ.

- Xây dựng kế hoạch tổ chức cho cô và trẻ tham quan, học tập kinh nghiệm.

- Hưởng ứng tốt các phong trào thi đua và các hoạt động xã hội từ thiện, phong trào do ngành và địa phương phát động.

- Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và cuộc vận động mỗi thầy cô giáo là tấm gương tự học, tự sáng tạo.

- Thực hiện tốt các đợt thi đua.

- Tham gia tốt các phong trào do ngành và địa phương phát động, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm

2. Đảm bảo an toàn về thể chất và tinh thần cho trẻ

Tăng cường các hoạt động vệ sinh, chăm sóc và bảo đảm an toàn cho trẻ em trong nhà trường; đẩy mạnh giáo dục trẻ kỹ năng thực hành vệ sinh cá nhân, luyện tập một số thói quen tốt về tự phục vụ, giữ gìn sức khỏe cho trẻ em. Thực hiện tốt công tác y tế trường học, bảo đảm 100% trẻ đến trường được cân đo và đánh giá tình trạng dinh dưỡng bằng biểu đồ tăng trưởng.

Quản lý chặt chẽ chất lượng bữa ăn tại nhà trường đáp ứng các yêu cầu
về an toàn thực phẩm, bảo đảm cân đối, hợp lý về dinh dưỡng, đa dạng thực phẩm
và phù hợp với cá nhân trẻ. Không để xảy ra ngộ độc thực phẩm.

 Khuyến khích sự tham gia của cha mẹ và cộng đồng trong việc giám sát
quy trình tổ chức ăn và chất lượng bữa ăn của trẻ tại cơ sở GDMN.

Tăng cường phổ biến kiến thức chăm sóc giáo dục trẻ tại gia đình và cộng đồng; Huy động sự đóng góp của các tổ chức chính trị - xã hội, đoàn thể, kết hợp với chính sách hỗ trợ của nhà nước để đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng phục vụ việc tổ chức bữa ăn bán trú và công trình vệ sinh, nước sạch. Lựa chọn linh hoạt hình thức tổ chức bữa ăn cho trẻ với các hoạt động như “Bữa cơm gia đình” - “Tiệc buffet cho bé” theo chủ đề hoặc các ngày đặc biệt trong năm học để trẻ trải nghiệm, tích lũy kỹ năng qua bữa ăn tại nhà trường.

Phối hợp với gia đình xây dựng chế độ dinh dưỡng, vận động hợp lý đối với trẻ để phòng chống suy dinh dưỡng và thừa cân, béo phì; đa dạng các hình thức tuyên truyền đến các bậc cha mẹ trẻ về chế độ dinh dưỡng cân đối, hợp lý giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và phòng chống dịch bệnh.

3. Nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý giáo dục

- Nghiêm túc thực hiện Thông tư quy định cơ chế quy chế dân chủ trong cơ sở giáo dục mầm non.

- Ưu tiên, khuyến khích cán bộ giáo viên đăng ký tổ chức các hoạt động mẫu, rút kinh nghiệm, chia sẻ trong các buổi sinh hoạt chuyên môn theo các lĩnh vực để khắc sâu kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ.

-100%  CB, GV, NV được nhà trường kiểm tra với nhiều hình thức khác nhau:

+ Trong năm học, BGH kiểm tra toàn diện  30% và kiểm tra chuyên môn 100%.

- Thực hiện đánh giá chất lượng đội ngũ giáo viên thực chất, có hiệu quả.

- Thực hiện đánh giá sự phát triển của trẻ theo quy định của Chương trình GDMN chăm sóc giáo dục trẻ hằng năm theo quy định.

-  100% CB, GV, NV thực hiện thông tin, báo cáo kịp thời, chính xác về trường, về phòng GDĐT theo quy định.

- Thực hiện tốt chuyển đổi số trong các hoạt động quản lý và chăm sóc nuôi dưỡng, giáo dục, sử dụng có hiệu quả các phâm mềm quản lý.

4. Về phát triển quy mô, mạng lưới trường lớp, tăng cường cơ sở vật chất

- Duy trì 9 nhóm lớp (8 MG và 01 nhà trẻ)

- Huy động trẻ ở các độ tuổi ra lớp đạt kế hoạch đề ra.

- Bổ sung trang thiết bị thiết yếu cho trẻ và nhà trường, đảm bảo chất lượng chăm sóc giáo dục.

- 100% nhóm trẻ, lớp có đủ thiết bị, đồ dùng, đồ chơi tối thiểu - 100% sân chơi có thiết bị, đồ chơi ngoài trời (tự làm, mua sắm…)

- 100% nhóm, lớp bảo quản tốt cơ sở vật chất, đồ dùng, đồ chơi không bị mất mát về tài sản.

5. Thực hiện tốt công tác phổ cập Giáo dục Mầm non cho trẻ em 5 tuổi

- Duy trì, củng cố, nâng cao chất lượng phổ cập GDMN cho trẻ em năm tuổi, phối hợp thực hiện tốt công tác phổ cập xóa mù chữ.

- Điều tra trẻ từ 0 đến 5 tuổi trên địa bàn phường, hoàn thiện các biểu mẫu phổ cập trong phần mềm phổ cập giáo dục mầm non và phần mềm phổ cập giáo dục xóa mù chữ.

- Báo cáo kết quả thực hiện Phổ cập giáo dục, xóa mù chữ về Phòng Giáo dục

6. Nâng cao chất lượng công tác nuôi dưỡng, chăm sóc,  giáo dục trẻ

6.1. Trong công tác nuôi dưỡng

- Tổ chức tốt ăn bán trú tại trường, đảm bảo vệ sinh ATTP.

- Cân đối khẩu phần hợp lý, thực đơn phù hợp với mùa, địa phương.

- Tăng cường giám sát trong quy trình tổ chức ăn.

- Phối hợp với phụ huynh đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ.

- Cập nhật phẩn mềm online trong quản lý và công khai chất lượng nuôi dưỡng.

6.2 Nâng cao chất lượng thực hiện chương trình giáo dục mầm non

- Chỉ đạo tốt 9/9 nhóm lớp thực hiện chương trình giáo dục mầm non theo TT số 51/2020/TT-BGDĐT ngày 31/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo sửa dổi bổ sung một số nội dung của Chương trình GDMN ban hành kèm theo thông tư số17/2009/TT-BGDĐT ngày 25/7/2009 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và đào tạo đa được sửa dổi, bổ sung bởi thông tư số 28/2016/TT- BGDĐT ngày 30 tháng 12 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo;

- 100% nhóm lớp xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt đông theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm.

- Đưa phương pháp giáo dục hiện đại Steam vào các hoạt động giáo dục trẻ hàng ngày của trẻ.

- Chỉ đạo 100% nhóm lớp thực hiện tốt quy chế chuyên môn và chế độ sinh hoạt ở từng độ tuổi.

- 100% giáo viên soạn bài đầy đủ có chất lượng theo yêu cầu của ngành.

- 100% các hoạt động có đủ đồ dùng dạy học.

- 100% các hoạt động đạt yêu cầu, trong đó 80% các hoạt động đạt loại khá, tốt.

- 100% giáo viên có đủ hồ sơ sổ sách theo quy định.

- 100% giáo viên làm đồ dùng đồ chơi phục vụ cho các hoạt động.

- 100% nhóm lớp trang trí lớp đẹp khoa học tạo góc mở theo chủ đề cho trẻ thường xuyên hoạt động.

- 100% giáo viên tham gia dự giờ thao giảng đầy đủ.

+ Kiểm tra việc thực hiện CTGDMN: 100% giáo viên (trong đó 60% xếp loại Tốt, 40% xếp loại Khá. Không có GV xếp loại đạt yêu cầu).

+ Kiểm tra toàn diện: ít nhất 30% giáo viên trở lên.

- Tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi Cấp trường trong tháng 11 năm 2023;

- Sinh hoạt chuyên môn đầy đủ nội dung phong phú đa dạng.

7. Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên

+ 95.42 % CB, GV có trình độ đạt chuẩn trở lên.

+ 100%  cán bộ quản lý và giáo viên có chứng chỉ Tin học và Tiếng Anh theo quy định.

+ 100%  CBGV đạt chuẩn HT. PHT,  nghề nghiệp GVMN, trong đó 40% xếp loại Tốt, 60% xếp loại Khá. Không có CBGV xếp loại Trung bình.

8. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số

- Triển khai thực hiện có hiệu  quả các nhiệm vụ giải pháp về tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển  đổi số trong nhà trường. Đẩy mạnh cải cách hành chính, ứng dụng  CNTT trong quản lý điều hành. Xây dựng kho tài liệu, học liệu trực tuyến dùng chung, lựa chọn nền tảng, giải pháp để hỗ trợ thực hiện và triển khai kế hoạch giáo dục theo Chương trình GDMN.

- Tiếp tục thực hiện từng bước chuyển đổi hồ sơ giấy sang hồ sơ điện tử phù hợp với điều kiện của  nhà trường và khả năng thực hiện của giáo viên.

- Từng bước số hóa các nội dung giáo dục, triển khai các phương tiện trực tuyến để hướng dẫn, hỗ trợ cán bộ quản lý, giáo viên, cha mẹ trẻ.Tiếp tục ứng dụng phương thức trực tuyến để tổ chức hội nghị, hội thảo, dự giờ và tổ chức sinh hoạt chuyên môn; bồi dưỡng, tập huấn cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong nhà trường. Thực hiện công tác thu phí không dùng tiền mặt trong nhà trường.

9. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về giáo dục mầm non

- Tích cực đẩy mạnh công tác phổ biến, tuyên truyền, quán triệt các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Ngành về đổi mới, phát triên giáo dục mầm non đến 100% CB,GV, NV trong nhà trường.

- Chủ động xây dựng kế hoạch tuyên truyền trong năm, theo tháng, theo chủ đề trong năm học.

- Đảm bảo trên trang Thông tin điện tử, website của nhà trường có ít nhất 2 bài/tháng đăng tải về hoạt động của nhà trường.

- Tuyên truyền, phổ biến các văn bản quy phạm pháp luật về giáo dục mầm non, phổ biến kiến thức nuôi dạy trẻ cho cha mẹ và cộng đồng bằng nhiều hình thức phù hợp.

- 100% các nhóm, lớp có bảng tuyên truyền đẹp, phong phú, hấp dẫn được cập nhật thông tin thường xuyên theo từng tuần, từng chủ đề.

10. Thực hiện thống kê và báo cáo trong nhà trường

- Cập nhật thông tin trên CTTĐT Sở, CSDL ngành, báo cáo kịp thời trong các thời điểm yêu cầu.

- Thực hiện cập nhật và báo cáo phổ cập kịp thời trên phần mềm phổ cập giáo dục, xóa mù chữ

- Báo cáo tháng đầy đủ các số liệu.

11. Các hội thi trong năm

- Thi đồ dùng đồ chơi.

- Thi “Giáo viên dạy giỏi cấp trường”

- Thi “Bé với an toàn giao thông” cấp trường

III. NHỮNG BIỆN PHÁP THỰC HIỆN:

1. Thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động và các phong trào thi đua

- Tăng cường chỉ đạo thực hiện Chỉ thị số 05/CT-TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tăng cường nền nếp, kỷ cương, tình thương, trách nhiệm trong các cơ sở giáo dục GDMN, nâng cao đạo đức nghề nghiệp trong chăm sóc, giáo dục trẻ. Triển khai tích hợp nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong chương trình GDMN.

- Triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua với chủ đề “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”, đưa các nội dung của cuộc vận động "Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo" và phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" thành các hoạt động thường xuyên, tự giác trong  nhà trường, cụ thể hóa các nội dung của phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" phù hợp với GDMN “Xây dựng trường Mầm non  hạnh phúc, lấy trẻ em làm trung tâm”. Lồng ghép có hiệu quả các cuộc vận động với các hoạt động cụ thể của trường, nhóm lớp nhằm rèn luyện phẩm chất đạo đức, tác phong mẫu mực, lối sống lành mạnh, tiết kiệm, chống tham ô, lãng phí của cán bộ, giáo viên, nhân viên, quản lý chặt chẽ chất lượng bữa ăn, nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ trong nhà trường.

- XD kế hoạch chỉ đạo thực hiện cuộc vận động và phong trào cụ thể, triển khai đến tận các lớp, các bộ phận, chú trọng việc đưa nội dung giáo dục văn hóa truyền thống địa phương vào các hoạt động phù hợp với điều kiện nhà trường.

2. Đảm bảo an toàn về thể chất và tinh thần cho trẻ

- Thực hiện tốt công tác chăm sóc nuôi dưỡng đảm bảo an toàn cho trẻ.

- Thực hiện các quy định về đảm bảo an toàn cho trẻ trong mọi hoạt động. Đưa các nội dung chuyên đề “ Đẩy mạnh phòng, chống bạo hành trẻ” trong các hoạt động. Thương xuyên kiểm tra các nguy cơ gây mất an toàn để có biện pháp xử lý.

- Thực hiện kế hoạch chương trình “Tôi yêu Việt Nam” Tổ chức tại trường. Nhà trường tổ chức các hoạt động phải đảm bảo an toàn, lồng ghép các nội dung phòng, tránh tai nạn thương tích vào chương trình chăm sóc, giáo dục trẻ

3. Nâng cao hiệu lực hiệu quả công tác quản lý giáo dục.

- Phổ biến kịp thời các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, của Bộ GD&ĐT, các Bộ, ngành liên quan, của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Sở của Phòng GD&ĐT về giáo dục nói chung và GDMN nói riêng.

- Tiếp tục đẩy mạnh, cải tiến, đổi mới công tác kiểm, chú trọng kiểm tra chuyên môn, tăng cường công tác kiểm tra đột xuất. Đánh giá đảm bảo khách quan, đúng thực chất, trong đó đặc biệt quan tâm đến chất lượng chăm sóc giáo dục, lập hồ sơ chính xác, đúng quy chế. Việc kiểm tra tập trung vào các nội dung: tổ chức bán trú, thực hiện chương trình, lịch sinh hoạt, thực hiện quy chế chuyên môn, quy chế nuôi dạy trẻ, đạo đức nhà giáo và thực hiện nội quy quy định của nhà trường. Đánh giá, xếp loại năng lực sư phạm và chất lượng hiệu quả công tác của giáo viên một cách trung thực khách quan, khích lệ sự phấn đấu của đội ngũ, đồng thời phát hiện những biểu hiện vi phạm để xử lý và ngăn chặn kịp thời.

- Tăng cường tổ chức các hoạt động chuyên môn để tạo cơ hội cho CBGV được tự  bồi dưỡng. Nâng  cao vai trò của CBQL trong  việc  chủ  động xây dựng  kế hoạch triển khai các chuyên đề cho phù hợp với điều kiện cụ thể của nhà trường.

- Chỉ đạo CB, GV thường xuyên, hình thành thói quen cập nhật thông tin qua mạng internet, qua gmail để nâng cao năng lực, hiểu biết cho bản thân. Tiếp tục đổi mới cơ chế quản lý, khai thác triệt để ứng dụng website của Phòng và của trường góp phần thay đổi lề lối làm việc, nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý để đáp ứng yêu cầu phát triển giáo dục MN trong giai đoạn mới.

- Chỉ đạo CB,GV,NV cần tăng cường tính tự chủ, tự chịu trách nhiệm về chất lượng chăm sóc, về các điều kiện đảm bảo chất lượng chăm sóc. CBGV, NV chịu trách nhiệm trước nhà trường nếu vi phạm đạo đức nhà giáo, vi phạm chính sách dân số, có đơn thư vượt cấp, không đúng quy định.

- Thực hiện tốt qui chế dân chủ đảm bảo công khai, minh bạch theo đúng yêu cầu thông tư 09 của Bộ GD&ĐT để động viên CBGV tích cực đóng góp xây dựng phong trào. Xây dựng và duy trì nề nếp kỉ cương trường học, đặc biệt quan tâm việc quản lý trẻ trong thời gian ở trường.

- Điều hành hoạt động của nhà trường qua trang Website. Thực hiện nghiêm túc quy định chế độ thống kê, thông tin, báo cáo về tổ chức, hoạt động giáo dục.

-  Khuyến khích CBGV tự mua máy tính phục vụ cho công việc của bản thân. Chấm dứt hiện tượng giáo viên sao chép bài soạn, SKKN của nhau.

- Khai thác và sử dụng có hiệu quả các phần mềm: Phần mềm phổ cập, phần mềm cơ sở dữ liệu ngành, phần mềm bán trú

4. Về phát triển quy mô, mạng lưới trường lớp, tăng cường cơ sở vật chất

- 100%  nhóm, lớp bảo quản tốt cơ sở vật chất, đồ dùng, đồ chơi không có sự việc làm mất tài sản.

-  Nhà trường triển khai việc điều tra trẻ trong độ tuổi, xây dựng kế hoạch biên chế nhóm, lớp một cách phù hợp với điều kiện CSVC, đội ngũ CBGV, nhân viên của trường. Xây dựng kế hoạch chỉ đạo công tác số lượng, phân công  CBQL (PHT chuyên môn) chịu trách nhiệm chỉ đạo công tác này.

- Giao nhiệm vụ cho từng giáo viên, nhóm lớp để duy trì, bổ sung đảm bảo số lượng trẻ theo kế hoạch.

5. Thực hiện tốt công tác phổ cập Giáo dục Mầm non cho trẻ em 5 tuổi

        - Thực hiện Kết luận số 51-KL/TW theo Quyết định số 1696/QĐ-BGDĐT ngày 26/6/2020; chú trọng các điều kiện để chuẩn  bị thực hiện Đề án “Phổ cập GDMN cho trẻ mẫu giáo dưới 5 tuổi và nâng cao chất lượng PCGDMNTNT”. tiếp tục rà soát, bổ sung các điều kiện đội ngũ và CSVC đảm bảo để thực hiện duy trì và nâng cao  chất lượng  phổ cập GDMN cho trẻ em 5 tuổi

Gửi báo cáo kết quả thực hiện phổ cập giáo dục, xóa mù chữ (trong đó có PCGDMNTNT) về Phòng GDĐT; bổ sung đầy đủ số liệu trẻ em các độ tuổi vào phần mềm phổ cập giáo dục, xóa mù chữ

- Thực hiện đầy đủ và kịp thời chính sách hỗ trợ cho trẻ em và giáo viên theo quy định.

6. Nâng cao chất lượng công tác nuôi dưỡng, chăm sóc,  giáo dục trẻ

6.1. Trong công tác nuôi dưỡng

- Tổ chức tốt ăn bán trú tại trường, đảm bảo vệ sinh ATTP.

- Cân đối khẩu phần hợp lý, thực đơn phù hợp với mùa, địa phương.

- Tăng cường giám sát trong quy trình tổ chức ăn.

- Phối hợp với phụ huynh đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ.

- Cập nhật phẩn mềm online trong quản lý và công khai chất lượng nuôi dưỡng.

6.2 Nâng cao chất lượng thực hiện chương trình giáo dục mầm non

a. Đối với nhà trường

- 100% trẻ được đến trường

- 31/31 =100% CB, GV, NV đến trường làm việc và dạy học.

- 100% trẻ được học trực tiếp và đánh giá hàng ngày, đánh giá cuối chủ đề và đánh giá theo giai đoạn, đánh giá cuối độ tuổi.

- 100% CB,GV, NV được tập huấn bồi dưỡng chuyên môn do ngành tổ chức.

          b. Triển khai, tổ chức có hiệu quả chương trình GDMN sau sửa đổi

- Tiếp tục chỉ đạo thực hiện có hiệu quả chuyên đề “Xây dựng trường Mầm non lấy trẻ làm trung tâm” giai đoạn 2021-2025

- Thực hiện chủ đề của năm học 2023-2024 “Xây dựng trường mầm non hạnh phúc, lấy trẻ em làm trung tâm”

+ Chỉ đạo CBGV trong độ tuổi 3 – 4 tuổi, 4 -5 tuổi, 5-6 tuổi thực hiện đưa biện pháp giáo dục tiến Steam vào các hoạt động học.

+ Chỉ đạo CM chủ động, sáng tạo trong việc XD kế hoạch và thực hiện chương trình GDMN xuất phát từ đặc điểm của từng độ tuổi phù hợp với điều kiện thực tiễn của nhóm, lớp theo phương châm “Học mà chơi, chơi mà học”.. Chỉ đạo các nhóm lớp chú trọng xây dựng môi trường giao tiếp, môi trường chữ viết.

+ Đầu tư trang cấp ĐDĐC, thiết bị giáo dục tối thiểu, đặc biệt chú trọng tới các thiết bị đồ chơi rèn luyện thể lực cho trẻ. Chỉ đạo thực hiện xây dựng môi trường GD phát triển thể chất và nâng cao chất lượng tổ chức các hoạt động giáo dục phát triển thể chất cho trẻ. Chỉ đạo CBGV tập trung làm tốt công tác xã hội hóa tận dụng nguyên liệu phế thải sẵn có của địa phương để làm đồ dùng, đồ chơi cho trẻ, vừa tiết kiệm chi phí, vừa thân thiện với môi trường xung quanh.

+ Tăng cường giám sát việc thực hiện chương trình, kế hoạch, thời gian biểu của giáo viên. Thực hiện đảm bảo đúng kế hoạch thanh tra, kiểm tra, dự giờ theo khối, lớp.

+ Kiểm tra hồ sơ soạn giảng theo định kỳ 1 lần/tháng, KT đột xuất nhằm tư vấn, giúp đỡ giáo viên có ý thức soạn bài đầy đủ trước khi lên lớp, chấm dứt tình trạng giáo viên không soạn bài, sao chép copy bài soạn của nhau, copy bài soạn cũ của năm học trước.

+ Tiếp tục chỉ đạo thực hiện có hiệu quả việc đổi mới hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ theo quan điểm giáo dục toàn diện, tích hợp, lấy trẻ làm trung tâm; tăng cường hoạt động vui chơi, tạo cơ hội để trẻ được trải nghiệm, khám phá; chú trọng giáo dục hình thành và phát triển kỹ năng sống phù hợp với độ tuổi của trẻ, với yêu cầu của xã hội hiện đại và truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc.

+ Lồng ghép bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên qua các đợt SHCM, các đợt thanh tra, kiểm tra, dự giờ trong năm.

- * Đối với tổ chuyên môn

+ Lên kế hoạch chỉ đạo, thống nhất kế hoạch chỉ đạo với giáo viên trong tổ.

+ Tổ chức sinh hoạt khối  2 tuần 1 lần, chỉ đạo giáo viên soạn KHGD theo quy định.

* Đối với giáo viên

+ Thực hiện tốt theo sự phân công, chỉ đạo của nhà trường và tổ chuyên môn

+ Khuyến khích CBGV chủ động sáng tạo trong việc thực hiện chương trình một cách phù hợp, đảm bảo chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ. Tham gia học tập rút kinh nghiệm trong các buổi chuyên đề. Thực hiện tốt công tác giáo dục trẻ, chấm dứt không có các hoạt động không đạt yêu cầu.

+ Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đánh giá trẻ, phân công đánh giá trẻ phù hợp để thuận tiện cho việc đánh giá cuối chủ đề, đánh giá theo các mục tiêu của lứa tuổi, cuối độ tuổi. Nắm vững quy trình, thời gian, phương pháp đánh giá trẻ để thực hiện. Có giải pháp tiếp nối sau từng chủ đề đánh giá nhằm đạt chỉ tiêu đề ra.

+ Tiếp tục lồng ghép, thực hiện hiệu quả các nội dung tích hợp trong thực hiện Chương trình GDMN: đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. Giáo dục trẻ BVMT; giáo dục ATGT cho trẻ mẫu giáo; giáo dục sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả và giáo dục tài nguyên môi trường, biển, hải đảo, lồng ghép văn hóa địa phương phù hợp với điều kiện trường, nhóm, lớp và đối tượng trẻ nhằm giúp trẻ nhằm giúp trẻ sống thân thiện với môi trường, phòng , chống bạo lực trong trường học.

7. Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên

- Tiếp tục tổ chức có hiệu quả công tác bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên. Triển khai thực hiện nghiêm túc các quy định về đạo đức nhà giáo, tạo điều kiện để đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý học tập nâng cao trình độ đào tạo, năng lực chuyên môn nghiệp vụ. Chú trọng công tác tự bồi dưỡng và bồi dưỡng tại chỗ. Xây dựng kế hoạch tổ chức tham quan, học tập kinh nghiệm ở các trường Mầm non, tăng cường giao lưu, tổ chức hội thảo theo nhóm, tổ để chia sẻ, trao đổi, học tập kinh nghiệm. Tổ chức dự giờ, thăm lớp định kỳ, đột xuất để góp ý xây dựng tiết dạy giỏi làm mẫu rút kinh nghiệm, nâng cao tay nghề cho giáo viên. Tổ chức thao giảng 4 lần/năm hoặc dự giờ theo nghiên cứu bài học.

- Thực hiện tốt công tác đánh giá Chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non, Chuẩn Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng mầm non đúng quy định.

- Sắp xếp, bố trí đội ngũ đảm bảo đủ về số lượng, phù hợp với khả năng từng người để giúp họ phát huy hết khả năng vốn có.

- Thực hiện chế độ, chính sách cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên đầy đủ và kịp thời; đặc biệt, có những giải pháp quan tâm đến chế độ, chính sách cho nhân viên dinh dưỡng theo quy định.

- Động viên CB, GV tự nguyện ký cam kết thực hiện dứt điểm không vi phạm đạo đức nhà giáo, không vi phạm chính sách dân số. Xây dựng chương trình học tập bồi dưỡng có hiệu quả, phấn đấu 100% CBGV không vi phạm đạo đức nhà giáo, không vi phạm quy chế chuyên môn, không có đơn thư khiếu kiện vượt cấp. Nhà trường xây dựng quy chế hoạt động cụ thể, phát huy tính dân chủ trong nhà trường, phân công chuyên môn của đội ngũ đảm bảo ổn định, có nòng cốt ở các nhóm, lớp, phù hợp với điều kiện, trình độ, năng lực và hoàn cảnh của từng CBGV.

8. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số

- Thực hiện chuyển đổi số trong ứng dụng quản lý và giáo dục

- Sử dụng tốt các phần mềm: Phổ cập, Kiểm định, CSDL, Bán trú

- Đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong quản lý, chăm sóc và giáo dục trẻ. Thực hiện sử dụng có hiệu quả các phần mềm quản lý được triển khai.

- Chỉ đạo công tác quản lý, lưu trữ và sử dụng hồ sơ, sổ sách chuyên môn trong các nhóm lớp đảm bảo tinh gọn, hiệu quả, theo đúng quy định.

9. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về GDMN

- Nhà trường tích cực tham mưu, làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục để có kinh phí, đầu tư trang thiết bị, phương tiện phục vụ cho công tác tuyên truyền: hệ thống âm thanh, biểu bảng, tranh ảnh đẹp, hấp dẫn, nội dung đảm bảo.

- Tổ chức tốt các cuộc thi, ngày hội, ngày lễ, mời phụ huynh tham gia dự các giờ hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ, xem các sản phẩm của trẻ... để tuyên truyền. Tổ chức họp phụ huynh ít nhất 2 lần/năm học.

- Tiếp tục đổi mới đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền phù hợp với nhà trường, nhóm lớp. Khuyến khích CBGV viết bài về các hoạt động của nhà trường đăng trên trang Website của trường.

10. Thực hiện thống kê và báo cáo trong nhà trường

- Cập nhật thông tin trên CTTĐT Sở,  CSDL ngành, báo cáo kịp thời trong cac thời điểm yêu cầu.

-  Thực hiện cập nhật và báo cáo phổ cập kịp thời trên phần mềm phổ cập giáo dục, xóa mù chữ cập nhật đầy đủ thông tin về trẻ em, đội ngũ, CSVC… trên hệ thống thông tin quản lý phổ cập giáo dục, xoá mù chữ.

- Báo cáo tháng đầy đủ các thông tin, số liệu

11. Các hội thi trong năm

  - Nắm vững các công văn hướng dẫn của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Huế để xây dựng kế hoạch tổ chức các hội thi sớm có trọng tâm, trọng điểm.

  - Động viên đội ngũ bám sát các nội dung hội thi để có kế hoạch bản thân tự bồi dưỡng, tranh thủ sự góp ý, chỉ đạo của bộ phận CM để tham gia hội thi có chất lượng. Cụ thể Hội thi “Làm đồ dùng, đồ chơi tự tạo”. “ Bé vui hội xuân”; “Bé khéo tay” “Bé với an toàn giao thông”

- Phối hợp với Ban đại diện CMHS để hỗ trợ kinh phí tổ chức các ngày lễ ngày hội trong năm học.

- XD mức khen thưởng cho hội thi, phối hợp với phụ huynh để tổ chức các hội thi cấp trường. Lựa chọn GV, trẻ tham gia và xây dựng kế hoạch tập luyện; đầu tư công sức trí tuệ, thời gian luyện tập để chất lượng hội thi đạt kết quả tốt.

IV. NHỮNG CHỈ TIÊU CHUNG

1. Đối với trẻ

- Tỷ lệ bé chuyên cần: Trẻ dưới 5 tuổi: 90% trở lên; Trẻ 5 tuổi: 95% trở lên.

- Tỷ lệ bé ngoan: 100%

2. Đối với giáo viên

- Thi đồ dùng đồ chơi 02 bộ/năm.

- Thi trang trí lớp 2 lần/ năm.

- Danh hiệu LĐTT: 19/19 GV = 100%.

- CSTĐ cấp cơ sở: 3/19 = 15.79%.

- Kiểm tra chuyên môn: 100%.

- Kiểm tra toàn diện: 6/19 = 31.58%.

- Ký cam kết thực hiện các phong trào và các cuộc vận động: 100%

Người duyệt kế hoạch

HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

Nguyễn Thị Minh Thúy

Người lập kế hoạch

PHÓ HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

Hoàng Thị Ngọc Ánh

 

 

 

 

 

QUY TRÌNH NĂM HỌC

(Kèm theo kế hoạch số 142/KHCM  ngày 13 tháng 10 năm 2023)

THỜI GIAN

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

GHI CHÚ

 

 

 

 

 

Tháng 8/2023

 

- Phối hợp tổ chức các hoạt động chào mừng Cách mạng tháng 8 (19/8) và Quốc khánh 2/9.

- Tham gia Hiến máu tình nguyện theo kế hoạch của Thành phố.

- Tham gia học bồi dưỡng chính trị đầu năm học 2023-2024.

- Rà soát hồ sơ PCGDMNTNT, phân công đội ngũ đi điều tra, phúc tra, huy động trẻ ra lớp các loại hình.

- Kết hợp phân công phân nhiệm CBGVNV đầu năm.

- Lập kế hoạch và phân công nhiệm vụ cho giáo viên giúp đỡ các nhóm trẻ độc lập trên đĩa bàn Phường.

- Phối hợp thực hiện công tác chuẩn bị cho ngày toàn dân đưa trẻ đến trường và chào mừng “Ngày hội đến trường của Bé”.

- Ổn định nề nếp ; Tập văn nghệ chuyện bị “ Ngày hội bé đến trường”

- Tiếp tục điều tra, phúc tra, huy động trẻ ra lớp các loại hình, phân công đội ngủ điều tra phổ cập

- Tham gia “Ngày chủ nhật xanh” do nhà trường và các cấp phát động.

- Xây dựng kế hoạch giáo dục năm học 2023-2024

 

 

 

 

 

Tháng 9/2023

 

- Phối hợp chuẩn bị các điều kiện và tổ chức tốt  “Ngày hội bé đến trường”. “ Vui tết trung thu” cho trẻ.

- Thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh, các điều kiện đảm bảo an toàn cho trẻ.

- Cân đo đợt I /2023 cho trẻ.

 - Chuẩn bị hồ sơ phổ cập UBND Phường kiểm tra và công nhận phường đạt chuẩn PCGDMNTNT năm 2023.

- Phối hợp tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động và Công đoàn CS đăng ký danh hiệu thi đua đầu năm học 2023-2024.

- Phối hợp tổ chức họp phụ huynh học sinh đầu năm.

- Kiểm tra dự giờ, thăm lớp.

- Phân công nhiệm vụ cho giáo viên giúp đỡ các nhóm trẻ độc lập trên đĩa bàn Phường.

-  Dự tập huấn chuyên môn do Phòng GD&ĐT tổ chức, phối hợp triển khai nội dung tập huấn đến 100% CB, GV trong đơn vị.

- Phối hợp Y tế về công tác phòng chống dịch bệnh trong nhà trường.

Tháng 10/2023

 

- Phối hợp các trường hoàn chỉnh hồ sơ phổ cập tiến hành tự kiểm tra công nhận; UBND Thành phố kiểm tra, công nhận phường đạt chuẩn PCGDMNTNT năm 2023.

- Nộp hồ sơ sau Hội nghị VC, người lao động NH 2023-2024.

- Tham gia cùng với chính quyền địa phương kiểm tra, giúp đỡ các nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập trên địa bàn phường.

- Phối hợp với Công đoàn tổ chức hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

- Phối hợp dự giờ, kiểm tra việc thực hiện chương trình GDMN; tích hợp giáo dục “Văn hóa địa phương”; xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm, giáo dục ATGT; giáo dục lễ giáo, vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống dịch bệnh; Công tác bán trú;…

- Nhập phần mềm phổ cập GDMNTENT.

- Phối hợp kiểm tra vở các nhóm lớp

- Sinh hoạt chuyên môn định kỳ tại đơn vị.

- Điều chỉnh chương trình giáo dục.

- Dự giờ giáo viên tập sự.

Tháng 11/2023

 

- Phối hợp tổ chức các hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

- Thành phố kiểm tra công nhận các phường đạt chuẩn PCGDMNTENT và hoàn thành hồ sơ trình UBND tỉnh kiểm tra, công nhận PCGDMNTENT năm 2023.

- Phối hợp dự giờ, kiểm tra việc thực hiện chương trình GDMN; tích hợp giáo dục “Văn hóa địa phương”; xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm, giáo dục ATGT; vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống dịch bệnh; Công tác bán trú;…

- Cùng với nhà trường kiểm tra việc thực hiện quy chế chuyên môn trong nhà trường.

- Điều chỉnh chương trình giáo dục.

- Phối hợp tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện tích hợp “Văn hóa địa phương”.

- Phối hợp triển khai công tác bồi dưỡng thường xuyên năm học 2023-2024.

- Tiếp tục hỗ trợ chuyên môn cho các nhóm trẻ gia đình và lớp MG độc lập trên địa bàn phường.

- Tiếp tục thực hiện tốt công tác PCGDMNNT Tỉnh kiểm tra.

- Sinh hoạt chuyên môn định kỳ tại đơn vị.

Tháng 12/2023

 

- Cân  đo, theo  dõi  biểu đồ đợt II cho trẻ.

- Phối hợp dự giờ, kiểm tra thực hiện chương trình GDMN; xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm; kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm; phòng chống dịch bệnh; công tác duy tu bảo dưỡng thiết bị đồ dùng, đồ chơi tại các nhóm lớp.

- Phối hợp tổ chức Hội thi “ Thiết bị dạy học tự làm” cấp cơ sở.

 - Phối hợp kiểm tra tài sản cuối năm.

- Thực hiện sinh hoạt chuyên môn, BDTX theo kế hoạch.

- Tiếp tục hỗ trợ chuyên môn cho các nhóm trẻ gia đình và lớp MG độc lập trên địa bàn phường.

- Sinh hoạt cụm chuyên môn tại đơn vị và cụm.

- Phối hợp tổ chức và tham gia hoạt động chào mừng ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và ngày hội quốc phòng toàn dân 22/12 do cấp trên và địa phương tổ chức.

 

Tháng 01/2024

 

- Kết hợp với nhà trường sơ kết học kỳ I ở trường.

- Dự giờ, kiểm tra thực hiện chương trình GDMN; kiểm tra chuyên đề Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm; tích hợp “Văn hóa địa phương” vào Chương trình GDMN; giáo dục ATGT; kiểm tra công tác y tế trong trường học; kiểm tra vệ sinh an  toàn thực phẩm, phòng chống dịch bệnh tại các nhóm lớp.

- Thực hiện sinh hoạt chuyên môn, BDTX theo kế hoạch.

- Lập kế hoạch giúp đỡ các nhóm lớp MG độc lập, nhóm trẻ gia đình trên địa bàn.

- Tiếp tục hỗ trợ chuyên môn cho các nhóm trẻ gia đình và lớp MG độc lập trên địa bàn phường.

 

Tháng 02/2024

 

-Tổ chức, tham gia tốt các hoạt động Mừng Đảng- Mừng Xuân.

- Phối hợp phân công CB, GV, NV trực tết trước và sau Tết Nguyên đán.

- Sinh hoạt chuyên môn định kỳ tại đơn vị.

- Phối hợp kiểm tra VSATTP và phòng chống dịch bệnh, phòng chống tai nạn thương tích, công tác y tế trong trường học, công tác bán trú, phòng chống dịch bệnh trước và sau thời gian nghỉ tết.

- Phối hợp dự giờ, kiểm tra thực hiện chương trình GDMN; kiểm tra chuyên đề Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm; tích hợp “Văn hóa địa phương”, “An toàn GT”

- Thực hiện sinh hoạt chuyên môn, BDTX theo kế hoạch.      

- Kiểm tra công tác bồi dưỡng thường xuyên.

Tháng 3/2024

 

- Tham gia các hoạt động chào mừng ngày QT Phụ nữ 8/3.

- Cân  đo, theo  dõi  biểu đồ đợt III cho  trẻ.

- Phối hợp dự giờ, kiểm tra thực hiện chương trình GDMN; kiểm tra chuyên đề Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm; tích hợp “Văn hóa địa phương”, “An toàn giao thông” vào Chương trình GDMN; Giáo dục ATGT;

- Phối hợp tổ chức Hội thi “ Giáo viên dạy giỏi” cấp cơ sở.

- Tham gia trưng bày và giới thiệu thiết bị đồ dung đồ chơi của độ tuổi nhà trẻ cấp tỉnh.( nếu có)

- Kiểm tra, giúp đỡ các nhóm trẻ, lớp MG độc lập trên địa bàn phường.

- Sinh hoạt chuyên môn tại đơn vị và cụm trường.

- Thực hiện công tác bồi dưỡng thường xuyên theo kế hoạch

Tháng 4/2024

 

- Phối hợp kiểm tra công tác y tế trong trường học; kiểm tra công tác bán trú, VSATTP, phòng chống dịch bệnh; kiểm tra thực hiện các chuyên đề; ; tích hợp “Văn hóa địa phương”, “ An toàn giao thông” vào Chương trình GDMN;

- Kiểm tra, giúp đỡ các nhóm trẻ, lớp MG độc lập trên địa bàn phường.

- Phối hợp tổ chức Hội nghị sáng kiến kinh nghiệm năm học 2023-2024 cấp trường.

- Sinh hoạt chuyên môn tại đơn vị và cụm I tại Trường MN Xuân Phú( dự giờ HĐH- LQVH: Kể chuyện).

- Kiểm tra, đánh giá công tác bồi dưỡng thường xuyên.

Tháng 5/2024

 

- Báo cáo kết quả công tác bồi dưỡng thường xuyên về phòng GD.

- Phối hợp đánh giá xếp loại công chức, viên chức; đánh giá chuẩn Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, chuẩn nghề nghiệp GV mầm non; bình xét danh hiệu thi đua năm học 2023-2024.

- Hoàn thành hồ sơ thi đua năm học 2023-2024.

- Phối hợp tổ chức thực hiện công tác kiểm kê tài sản cuối năm học 31/5/2024.

- Kiểm tra công tác đánh giá trẻ cuối độ tuổi. Tổng hợp cuối độ tuổi.

- Cùng với nhà trường đánh giá công tác y tế trường học theo thông tư 13/2016/TTLT-BYT-BGDĐT ngày12/05/2016 quy định về công tác y tế trường học.

- Tham gia tổng kết năm học 2023-2024.

  Tháng 6, 7/2024

 

- Hoàn thành các công việc còn lại của năm học.

- Kiểm tra lưu trữ hồ sơ chuyên môn cuối năm.

- Tham gia hoạt động hè theo nhu cầu của phụ huynh.

- Chuẩn bị các điều kiện cho năm học mới.