Hỏi một câu chỉ dốt chốc lát. Nhưng không hỏi sẽ dốt nát cả đời ''

Ngày 17 tháng 01 năm 2025

 » Kế hoạch » Kế hoạch năm

Phó Hiệu trưởng 1

Cập nhật lúc : 09:58 10/10/2024  

Kế hoạch năm 2024-2025

ỦY BAN NHÂN DÂN TP HUẾ

TRƯỜNG MN XUÂN PHÚ

 
   

 

Số: 145/KH-MNXP

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 
   

 

Xuân Phú, ngày  7  tháng 10 năm 2024





KẾ HOẠCH

BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN CHO ĐỘI NGỦ

NĂM HỌC 2024-2025

 

Thực hiện hướng dẫn số 1111/PGD&ĐT-GDMN của Phòng giáo dục và đào tạo thành phố Huế về việc hướng dẫn thực hiện Giáo dục mầm non năm học 2024-2025;

Căn cứ kế hoạch 133 /KH-MNXP ngày 02 /10/2024  của trường mầm non Xuân Phú về kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2024-2025;

Trường Mầm non Xuân Phú xây dựng kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn năm học 2024- 2025 cho đội ngũ như sau:   

I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU

- Nâng cao chất lượng thực hiện Chương trình GDMN, Chương trình GDMN của nhà trường, đẩy mạnh đổi mới hoạt động CS – GD trẻ tạo chuyển biến cơ bản về chất lượng CS – GD giúp trẻ phát triển hài hòa về thể chất, tình cảm, trí tuệ và thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị tốt tâm thế cho trẻ vào học lớp 1.

- Tập trung phát triển đội ngũ CBQL, GVMN, đáp ứng nhu cầu CS – GD trẻ và yêu cầu thực hiện hiệu quả chương trình GDMN của Bộ GD&ĐT, chương trình GDMN của nhà trường trong năm học 2024 – 2025.

- Tiếp tục thực hiện đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên theo TT 26/2018, chuẩn hiệu trưởng trường mầm non theo TT 25/2018; Nâng cao hiệu quả công tác bồi dưỡng cán bộ quản lý, giáo viên về chuyên môn nghiệp vụ trong đó chú trong việc tự bồi dưỡng phẩm chất, năng lực của từng cá nhân.

- Tăng cường hiệu quả hoạt động của tổ chuyên môn; nâng cao vai trò của giáo viên chủ nhiệm lớp trong quản lý, phát huy biện pháp giáo dục tích cực thực hiện tốt nhiệm vụ năm học.

II. TÌNH HÌNH ĐỘI NGŨ

- Tổng số CBQL, GV, NV: 33 người (Biên chế: 23; NĐ 111: 01; HĐLĐ: 9).

Trong đó:      + CBQL      : 03 (Biên chế: 03)

                     + GV           : 20 (Biên chế: 18, HĐLĐ: 02)

                     + NV           : 10 (Biên chế: 02; NĐ 111: 01; Hợp đồng:7)

- Trình độ chuyên môn:

                      + CBQL      : 03 Đại học.

                     + GV           : 02 Thạc sĩ, 17 Đại học, 01 Cao Đẳng

* Chia làm 3 tổ chuyên môn như sau:

STT

Tên giáo viên

Nhóm/lớp

Trình độ

Ghi chú

Văn hóa

Chuyên môn

* Tổ MG 3-4 tuổi – Nhà trẻ: Gồm 7 giáo viên

1

Trần Thị Thúy Vân

MG 3-4T(C1)

12/12

ĐHSPMG

 

2

Trương Minh Huệ

MG 3-4T(C1)

12/12

ĐHSPMG

 

3

Trần Thị Thùy Trang

MG 3-4T(C2)

12/12

Thạc sĩ

 

4

Đặng Thị Quỳnh Giao

MG 3-4T(C2)

12/12

ĐHSPMG

 

5

Bạch Thị Diệu

MG 3-4T(C2)

12/12

CĐMN

HĐ thai sản

6

Hà Thị Thiện Ngọc

NT 24-36 tháng

12/12

ĐHSPMG

 

7

Mai Thị Mỹ Dung

NT 24-36 tháng

12/12

ĐHSPMG

 

* Tổ MG 4-5 tuổi: Gồm 6 giáo viên

1

Nguyễn Thị Thùy Dương

MG 4-5T(B1)

12/12

ĐHSPMG

 

2

Phan Bạch Diễm Phương

MG 4-5T(B1)

12/12

ĐHSPMG

 

3

Hồ Thị Phương Linh

MG 4-5T(B2)

12/12

ĐHSPMG

 

4

Hoàng Thị Thùy Dung

MG 4-5T(B2)

12/12

ĐHSPMG

 

5

Nguyễn Minh Đức

MG 4-5T(B3)

12/12

ĐHSPMG

 

6

Nguyễn Thị Thanh Thân

MG 4-5T(B3)

12/12

ĐHSPMG

 

* Tổ MG 5-6 tuổi: Gồm 7 giáo viên

1

Nguyễn Thị Thúy Ái

MG 5-6T(A1)

12/12

ĐHSPMG

 

2

Hoàng Thị Nhi

MG 5-6T(A1)

12/12

ĐHSPMG

 

3

Trương Thị Kim Chi

MG 5-6T(A2)

12/12

ĐHSPMG

 

4

Nguyễn Thị Mỹ Hoài

MG 5-6T(A1)

12/12

ĐHSPMG

 

5

Cái Thị Phương Thảo

MG 5-6T(A3)

12/12

Thạc sĩ

 

6

Trần Thị Hồng Vân

MG 5-6T(A3)

12/12

ĐHSPMG

 

7

Hoàng Nguyễn Quỳnh Thi

MG 5-6T(A3)

12/12

ĐHSPMG

HĐ Thai sản

III. NỘI DUNG BỒI DƯỠNG

- Nâng cao nhận thức, chính trị tư tưởng;

- Nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ;

- Nâng cao năng lực giảng dạy cho đội ngũ CB giáo viên.

IV. BIỆN PHÁP THỰC HIỆN

1. Bồi dưỡng nâng cao nhận thức, chính trị, tư tưởng:

- 100% CBGV được tham gia học chính trị hè 2024

- Làm tốt công tác kết nạp Đảng viên mới trong nhà trường.

- Tăng cường bồi dưỡng đạo đức nghề nghiệp, tình thương, trách nhiệm của CBQL và GVMN đối với trẻ. Thực hiện đúng các quy định về đạo đức nhà giáo,  coi trọng việc rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, lương tâm nghề nghiệp, ngăn ngừa và đấu tranh kiên quyết với các biểu hiện vi phạm pháp luật và đạo đức nhà giáo.

- Tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, Luật Giáo dục năm 2019; Kết luận số 51-/KL/TW ngày 30/5/2019 của Ban bí thư về tiếp tục thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của hội nghị Trung ương 8 (Khóa XI) về đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT; Nghị quyết số 54-NQ/TW ngày 10/12/2019 của Bộ Chính trị về xây dựng Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 đề ra mục tiêu đến năm 2025, Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trên nền tảng bảo tồn, phát huy giá trị di sản cố đô và bản sắc văn hóa Huế, với đặc trưng văn hóa, di sản, sinh thái, cảnh quan, thân thiện với môi trường và thông minh; Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Nghị quyết 05- NQ/TU ngày 01/6/2021 của Ban chấp hành Đảng bộ Thành phố về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

- Thường xuyên triển khai các văn bản, quy chế, Nghị quyết của Đảng, của ngành, Công đoàn đến CB-GV-NV trong nhà trường.

- Thực hiện tốt nội quy, quy chế của Ngành, của nhà trường và chuyên môn.

2. Bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ:

- 100% CB,GV được tham gia các lớp tập huấn, bồi dưỡng về chuyên môn nghiệp vụ, chuyên đề do Sở, Phòng Giáo dục tổ chức. Giáo viên được tham gia tập huấn sẽ lên kế hoạch triển khai lại cho các chị em học hỏi và rút kinh nghiệm.

- Thường xuyên dự giờ thăm lớp, đánh giá chất lượng giáo viên rút kinh nghiệm giúp đỡ những giáo viên còn hạn chế về chuyên môn.

- Thực hiện tốt kế hoạch BDTX năm học 2023-2024 tại đơn vị.

- Tổ chức bồi dưỡng cho giáo viên soạn giảng kế hoạch giáo dục năm, tháng, tuần, ngày trên phân hệ phần mềm kế hoạch giáo dục. (Tạo tài khoản khối trưởng; Tạo tài khoản nhóm/lớp; Xem hướng dẫn theo nghiệp vụ của từng tài khoản).

- Trao đổi chia sẻ một số hình ảnh, hình thức trang hoàng lớp học theo hướng giáo dục steam: Khoa học, kỹ thuật, công nghệ, nghệ thuật, toán học.

- Tăng cường hoạt động thực hành trải nghiệm, kích thích sự hứng thú của trẻ.  Chú trọng việc rèn các kỹ năng sống cho trẻ thông qua các hoạt động.

- Tổ chức bồi dưỡng cho giáo viên 5-6 tuổi nội dung “nâng cao chất lượng công tác chuẩn bị cho trẻ em 5 tuổi sẵn sàng vào học lớp 1 đáp ứng yêu cầu liên thông chương trình GDPT”,“Hướng dẫn cha mẹ chuẩn bị cho trẻ 5 tuổi sẵn sàng vào lớp 1”;

- Tổ chức bồi dưỡng cho giáo viên nội dung “hoạt động giáo dục hòa nhập cho trẻ rối loạn phát triển trong cơ sở GDMN”; “Hướng dẫn tổ chức các hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ trong các cơ sở GDMN”

- Chỉ đạo, hướng dẫn các lớp thực hiện theo dõi, đánh giá sự phát triển của trẻ làm cơ sở cho việc xây dựng và điều chỉnh kế hoạch giáo dục phù hợp với sự phát triển của trẻ. Nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục và chuẩn bị tâm thế vững chắc cho trẻ vào lớp 1.

- Tham mưu với nhà trường có kế hoạch giúp đỡ những giáo viên có ý chí học tập tham gia các lớp nâng chuẩn để nâng cao trình độ chuyên môn.

- Chỉ đạo các lớp xây dựng kế hoạch chủ đề trong năm học “Xây dựng trường mầm non hạnh phúc, lấy trẻ em làm trung tâm” gắn kết với việc nâng cao chất lượng thực hiện Chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm giai đoạn 2021-2025, thực hiện tốt các chuyên đề đã xây dựng và triển khai.

- Tăng cường sinh hoạt chuyên đề để giúp giáo viên bổ sung kiến thức và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho bản thân. Chú trọng tham khảo tài liệu, công văn chỉ đạo thực hiện Chủ đề năm học.

- Tiếp tục thực hiện kế hoạch tích hợp giáo dục “Văn hóa địa phương” vào Chương trình GDMN, với chủ đề “Bé yêu làn điệu dân ca”, chuyên đề “Tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho trẻ MN”

- Tiếp tục triển khai Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” trong cấp học GDMN giai đoạn 2020-2024;  đẩy mạnh giáo dục kĩ năng sống xanh, bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu trong các cơ sở giáo dục mầm non gắn với thực hiện Chiến lược Quốc gia tăng trưởng xanh của Bộ GD&ĐT; tiếp tục thực hiện kế hoạch tích hợp giáo dục “Văn hóa địa phương” vào Chương trình GDMN.

- Mỗi tổ đề xuất lên chuyên môn ít nhất 1 chuyên đề trong 1 năm học để cùng nhau chia sẻ, học hỏi, rút kinh nghiệm trong quá trình tổ chức thực hiện chuyên đề.

3. Bồi dưỡng nâng cao năng lực giảng dạy:

- Tổ chức có hiệu quả các buổi sinh hoạt tổ chuyên môn, tập trung thực hiện  tốt việc cải tiến hình thức nội dung sinh hoạt tổ chuyên môn với yêu cầu chủ động sáng tạo, tổ chức có hiệu quả việc sử dụng, bảo quản thiết bị, đồ dùng dạy học theo hướng thiết thực hiệu quả.

- Tổ chức tốt các hoạt động  nhằm phục vụ tốt cho quá trình giảng dạy  trong nhà trường như: Hội giảng, thi làm đồ dùng dạy học, ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình giảng dạy, thi Giáo viên dạy giỏi, tạo điều kiện để giáo viên trong nhà trường có điều kiện tổ chức dự giờ SHCM theo nghiên cứu bài học (NCBH), tạo cơ hội để CBGV trao đổi học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau nâng cao năng lực giảng dạy và giáo dục trẻ.

- Xây dựng và tổ chức thực hiện tốt các chuyên đề tại tổ chuyên môn theo từng tháng qua đó giúp giáo viên có thể trao đổi và học hỏi lẫn nhau về phương pháp giảng dạy cũng như về kiến thức để phục vụ cho các giờ lên lớp.

- Xây dựng kế hoạch các hoạt động tập thể trong nhà trường để đội ngũ GVNV trong nhà trường đều có thể tham gia như: hoạt động ngoại khóa, các hội thi, phong trào thi đua,…

- Vận động CBGVNV tham gia viết bài về các chuyên đề, sáng kiến kinh nghiệm có chất lượng.

- Cử cán bộ quản lý, giáo viên cốt cán, nhân viên tham dự các lớp bồi dưỡng chuyên môn do các cấp tổ chức.

- Tổ chức triển khai và áp dụng các chuyên đề đã được tập huấn và các chuyên đề được tiếp thu, triển khai trong năm học, các năm trước giúp đội ngũ có điều kiện họ

V. HÌNH THỨC BỒI DƯỠNG       

- Thông qua các lớp tập huấn do Sở, Phòng, Gáo dục tổ chức 

 -Thông qua sinh hoạt tổ chuyên môn, sinh hoat cụm, các hội giảng, hội thi, giao lưu…

- Tham quan học tập chia sẻ kinh nghiệm tại các trường Mầm non trong cụm.

- Tham gia học tập bồi dưỡng về chính trị, chuyên môn do Phòng Giáo dục tổ chức.

- Tham gia học tập bồi dưỡng chuyên môn, dự giờ do trường tổ chức.

- Tự cá nhân học tập, nghiên cứu tài liệu ở các thông tin trên mạng, các báo giáo dục... dự giờ chị em đông nghiêp để nâng cao trình độ chuyên môn.

VI. KINH PHÍ BỒI DƯỠNG

- Đối với các lớp bồi dưỡng hè, bồi dưỡng thường xuyên, bồi dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ: Kinh phí thực hiện từ nguồn ngân sách nhà nước giao cho nhà trường hàng năm theo quy chế thu chi nội bộ của đơn vị.

- Đối với cán bộ công chức và cán bộ quản lý được cử đi đào tạo: thực hiện theo Điều 23 Nghị định số 18/2010/NĐ-CP ngày 05 tháng 3 năm 2010 của Chính phủ về đào tạo, bồi dưỡng công chức và theo quy chế thu chi nội bộ của nhà trường.

- Đối với cán bộ giáo viên theo học các lớp nâng chuẩn, thăng hạng: Kinh phí cá nhân tự chi trả.

 - Tài liệu bồi dưỡng của cá nhân kinh phí cá nhân tự lo.

VII. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Đối với nhà trường

- Xây dựng kế hoạch cụ thể, tạo mọi điều kiện thuận lợi và huy động toàn bộ CBQL, giáo viên, nhân viên tham gia học tập các chương trình, loại hình bồi dưỡng theo kế hoạch của Phòng Giáo dục Đào tạo, các trường sư phạm và Trường Bồi dưỡng Giáo dục thành phố, tỉnh.

- Theo dõi, đôn đốc và quản lý việc học tập bồi dưỡng, kịp thời khen thưởng hoặc xử lý đối với giáo viên, CBQL tham gia tốt hoặc chưa tốt các chương trình bồi dưỡng giáo dục. Ghi nhận kết quả bồi dưỡng để đưa vào hồ sơ chuyên môn của giáo viên và các tiêu chí thi đua, khen thưởng.

- Hướng dẫn giáo viên xây dựng kế hoạch BDTX; phê duyệt Kế hoạch bồi dưỡng của giáo viên. Tổ chức đánh giá, tổng hợp, xếp loại, báo cáo kết quả BDTX của giáo viên về Phòng Giáo dục và Đào tạo theo quy định

- Chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất, kinh phí, thiết bị và thời gian  để giáo viên, CBQL tham gia học tập có chất lượng các hoạt động đào tạo bồi dưỡng. Tổ chức sơ kết, tổng kết, đánh giá, rút kinh nghiệm công tác đào tạo bồi dưỡng của nhà trường theo từng  học kỳ, từng năm học và cho cả giai đoạn.

2. Đối với các tổ chuyên môn

- Xây dựng kế hoạch, định hướng, triển khai kế hoạch bồi dưỡng đến các giáo viên trong tổ.

- Sắp xếp, tạo điều kiện để giáo viên có kế hoạch bồi dưỡng, được tham gia các lớp bồi dưỡng.

- Thực hiện tổ chức cho giáo viên học tập, bồi dưỡng nâng cao kỹ năng thực hiện nhiệm vụ.

VIII. KẾ HOẠCH CỤ THỂ

Thời gian

Nội dung

Kết quả

 

Tháng

 8/2024

- GV xây dựng kế hoạch tự bồi dưỡng trong năm học: Đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá vận dụng vào các hoạt động cụ thể.

- Triển khai cụ thể xây dựng các loại kế hoạch, HSSS của GV đầu năm, công văn số 1027/2016/PGDĐT.

 

Tháng

 9/2024

- Đẩy mạnh thực hiện chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” giai đoạn 2021- 2025 gắn với  chủ đề trong năm học “Xây dựng trường mầm non hạnh phúc, lấy trẻ em làm trung tâm”;

- Tiếp tục thực hiện tích hợp giáo dục “Văn hóa địa phương” và “An toàn giao thông” vào chương trình GDMN; chuyên đề “ Giáo dục lễ giáo cho trẻ”; chuyên đề “Giáo dục giới”, chuyên đề “Giáo dục cảm xúc và kỹ năng xã hội cho trẻ; giáo dục bảo vệ môi trường, biển đảo; giáo dục sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả, quyền trẻ em...

- Hướng dẫn thực hiện Chương trình GDMN theo Văn bản hợp nhất số 01/VBHN-BGDĐT ngày 13/4/2021 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Quyết định ban hành Chương trình Giáo dục mầm non; Thông tư số 51/2020/TT-BGDĐT ngày 31/12/2020 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT sửa đổi, bổ sung một số nội dung của Chương trình Giáo dục mầm non; Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT ngày 30/12/2016 và Quyết định số 777/QĐ-BGDĐT ngày 14/3/2017 về việc đính chính Thông tư số 28/2016/TT-BGDĐT ngày 30/12/2016 của Bộ GD&ĐT.

- Xây dựng và triển khai thực hiện Kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn năm học 2024- 2025 cho CBGVNV toàn trường;

- Chỉ đạo các nhóm/lớp sưu tầm tranh ảnh, vật liệu đã qua sử dụng để bổ sung các góc chơi, trang hoàng, bố trí, sắp xếp các góc chơi bảo đảm động- tĩnh, ngăn nắp, gọn gàng có khoa học, phù hợp với tình hình thực tế của trường, lớp, phù hợp chủ đề, các ngày hội, ngày lễ, đặc điểm tâm sinh lý của trẻ. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ, luôn lấy trẻ làm trung tâm trong mọi hoạt động.

- Bồi dưỡng kỹ năng lập KHGD, các loại HSSS.

 

 

 

Tháng

10/2024

- Tham dự lớp tập huấn chuyên môn do Phòng GD&ĐT tổ chức.

- Tiếp tục thực hiện chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm”, chuyên đề giáo dục “văn hóa địa phương” và “An toàn giao thông” vào chương trình GDMN;

- Tổ chức tập huấn chuyên môn và các hoạt động thực hành cho GV toàn trường học tập

- Triển khai học tập chương trình bồi dưỡng thường xuyên theo kế hoạch;

- Kiểm tra giáo viên theo kế hoạch.( HKI)

- Triển khai và chỉ đạo sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học chuyên đề “Văn hóa địa phương” ( Độ tuổi MG 4-5 tuổi)

 

Tháng

11/2024

- Tổ chức các hoạt động thao giảng ở các tổ Chuyên môn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

- Cập nhật cách đảm bảo định lượng Kcalo, cân đối các chất dinh dưỡng theo CT GDMN; Kiểm tra TP đầu vào (KT bước 1) và kiểm tra đầu ra của thực phẩm (Bước 3) cho NVCD.

- Triển khai công tác học tập BDTX theo kế hoạch đề ra.

- Phối hợp tổ chức hội thi làm đồ dùng đồ chơi tự tạo bằng nguyên vật liệu phế thải.

- Kiểm tra hồ sơ sổ sách giáo viên.

- Tổ chức kiểm tra toàn diện 2GV.

- Sinh hoạt chuyên môn định kỳ.

 

 

 

Tháng 12/2024

- Tiếp tục triển khai công tác học tập BDTX theo kế hoạch đề ra.

- Kiểm tra giáo viên theo kế hoạch.

- Tổ chức triển khai kế hoạch tích hợp giáo dục “Văn hóa địa phương” và “ATGT” vào chương trình GDMN.

- Kiểm tra hồ sơ sổ sách giáo viên.

- Tổ chức kiểm tra toàn diện 1GV.

- Sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học chuyên đề “ Phát triển vận động” ( Độ tuổi MG 5-6 tuổi)

- Sinh hoạt chuyên môn định kỳ.

 

 

 

Tháng 01/2025

 

 

 

- Tiếp tục triển khai công tác học tập BDTX theo kế hoạch đề ra.

- Kiểm tra việc thực hiện qui chế chuyên môn; việc tích hợp “Văn hóa địa phương” và “ATGT”; “ Quyền trẻ em” vào chương trình GDMN.

- Phối hợp tổ chức hội thi  “ GVDG”; “Nhảy dân vũ” cấp cơ sở.

- Tổ chức kiểm tra toàn diện 1GV, 1 NVKT

- Tham gia các hoạt động lễ hội mừng Đảng- mừng xuân.

 

Tháng 02/2025

- Triển khai học tập chương trình bồi dưỡng thường xuyên theo kế hoạch.

-  Kiểm tra giáo viên theo kế hoạch, kiểm tra hồ sơ sổ sách giáo viên.

- Tổ chức kiểm tra toàn diện 1GV.

- Sinh hoạt chuyên môn định kỳ.

 

 

 

 

Tháng

 03/ 2025

- Sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học chuyên đề “Giáo dục giới”(Độ tuổi: 3-4 tuổi)

- Triển khai công tác học tập BDTX theo kế hoạch đề ra.

- Tham gia hội thi”Giáo viên dạy giỏi” cấp Thành phố.

- Tổ chức kiểm tra toàn diện 1GV, 1 NVCD

- Dự giờ học kỳ 2.

- Tổ chức Giải bóng đá mi ni( Độ tuổi MG 5-6 tuổi)

- Sinh hoạt chuyên môn định kỳ.

 

 

Tháng

04/2025

- Kiểm tra chất lượng giáo viên, trẻ và đánh giá cuối năm học.

- Tổ chức SHCM chuyên đề “Quan sát trẻ theo quá trình trong các cơ sở GDMN”.

- Kiểm tra và tổng kết công tác BDTX .

- Kiểm tra công tác đánh giá trẻ cuối độ tuổi. Đánh giá theo bộ chuẩn trẻ 5 tuổi.

- Kiểm tra hồ sơ sổ sách giáo viên.

- Tổ chức Hội thi “ Bé với ATGT”

- Sinh hoạt chuyên môn định kỳ.

 

 

Tháng

 05/2025

- Chỉ đạo giáo viên tổ chức đánh giá trẻ cuối độ tuổi ở tất các nhóm lớp.

- Kiểm tra, đánh giá, rút kinh nghiệm công tác BDGV của nhà trường trong năm học.  

- Kiểm tra, đánh giá các hoạt động giáo dục của năm học, trao đổi, thảo luận rút kinh nghiệm. Chỉnh sửa, bổ sung Chương trình giáo dục nhà trường sau một năm thực hiện.

- Đánh giá tổng kết các chuyên đề

- Xét thi đua các tổ, HĐ trường

- Tổng kết năm học

 

          Trên đây là kế hoạch bồi dưỡng cho đội ngủ năm học 2024- 2025 của trường Mầm non Xuân Phú. Đề nghị cán bộ, giáo viên, nhân viên  nghiên cứu, nghiêm túc thực hiện kế hoạch này.

Nơi nhận:

- BGH;

- TTCM;

- Lưu HSCM.

NGƯỜI DUYỆT KẾ HOẠCH

HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

Nguyễn Thị Minh Thúy

NGƯỜI LẬP KẾ HOẠCH

PHÓ HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

Hoàng Thị Ngọc Ánh